Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hầu hết đàn ông biết tại sao họ đeo thắt lưng - sau tất cả, đó là một trong những phụ kiện chức năng nhất trong tủ quần áo của họ. Nhưng một chiếc thắt lưng không chỉ là một công cụ để giữ cố định quần của bạn như công dụng của nó mà thắt lưng cũng có thể đóng vai trò thời trang quan trọng, đặc biệt là khi kết hợp chúng với quần áo. Thắt lưng của bạn nói rất nhiều về con người bạn và chúng tôi - shop thắt lưng da cá sấu chính hãng, cho rằng thắt lưng là một chủ đề quan trọng mà chúng tôi muốn dành bài viết này cho giới đàn ông về những điều cần xem xét khi mua thắt lưng.
 
 
Chiều dài
 
Chiều dài của một chiếc thắt lưng là một trong những cân nhắc quan trọng nhất mà bạn cần thực hiện. Theo nguyên tắc chung, hãy chọn chiều dài lớn hơn một vòng so với vòng eo của bạn (nghĩa là kích thước vòng eo bạn sử dụng để chọn quần). 
 
Trong mọi trường hợp, việc chọn kích thước thắt lưng phù hợp phải tính đến chiều dài thắt lưng còn lại ở phần đuôi sau khi bạn buộc chặt đai. Một chiếc thắt lưng với phần đuôi quá dài không phải là một cái nhìn mong muốn, đặc biệt là với những chiếc quần dự tiệc. 
 
Tìm chiều dài dây lưng phù hợp sẽ dễ dàng hơn nếu bạn mua sắm trong một cửa hàng vì bạn có thể quấn dây quanh eo để có thể xem xét nếu nó quá dài hoặc ngắn. 
 
5 điều cần xem xét khi mua thắt lưng cho nam giới
 
Chiều rộng
 
Chiều rộng đặc biệt quan trọng khi chọn những chiếc thắt lưng trang trọng hoặc thắt lưng thông thường (chúng ta sẽ thảo luận sau về sự khác biệt của chúng). Đối với thắt lưng dạ tiệc, độ rộng của dây lưng nên nằm trong khoảng từ 1 ¼ và 1 3/8. Bất cứ thứ gì nhiều hơn đó có lẽ là một chiếc thắt lưng thông thường và không phù hợp cho những dịp trang trọng. Thắt lưng thông thường có chiều rộng từ 1 ¼ đến 1”. Chiều rộng của thắt lưng thường mặc với quần jean là 1 ½. 
Khóa
 
Khóa là một bộ phận để giữ chiếc thắt lưng của bạn. Có một vài kiểu khóa phổ biến:
  • Khóa bằng lưỡi - Bạn sẽ tìm thấy khóa có lưỡi trên rất nhiều chiếc thắt lưng ngoài trị trường. Dây lưng sẽ trượt qua một vòng làm bằng kim loại và lưỡi / ngạnh được đặt vào một lỗ trên đai để giữ an toàn.
  • Khóa có móc - Trong kiểu khóa này, một tấm kim loại hoặc nhựa phẳng có một cái móc ở mặt sau nó gắn vào mặt trước của dây lưng.
  • Khóa có chốt trượt - Trong trường hợp này, dây đai trượt qua chốt kim loại. Một chốt dọc bên trong chốt giữ đai đúng vị trí.

5 điều cần xem xét khi mua thắt lưng cho nam giới

Mặc dù các tông màu bạc, vàng và đồng thau đều là những chất liệu có thể chấp nhận được cho khóa thắt lưng, hãy thử chọn một chất liệu phù hợp với bất kỳ kim loại nào khác mà bạn đang đeo, chẳng hạn như đồng hồ hoặc khuy măng sét.
 
Chất liệu
 
Một chiếc thắt lưng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, vải dệt, kim loại và sang trọng nhất trong số đó chính là chất liệu da. Đặc biệt nhưng chiếc thắt lưng bằng da cá sấu với những đường vân nổi lên rất đẹp và ấn tượng. Và độ bền của nó là không cần bàn cãi. Da cá sấu được đánh giá là một trong những loại da có độ bền cao nhất trong tất cả chất liệu. Vì thế, sở hữu một chiếc thắt lưng làm từ da cá sấu chất lượng cao sẽ là một sự đầu tư rất đáng tiền dành cho bạn.
 
Loại thắt lưng
 
Thắt lưng thông thường là một trong những cách tốt nhất để phá vỡ một cái nhìn tách biệt. Bạn có thể thoải mái diện nó với bất kì trang phục thường ngày để xuống phố. Gợi ý tuyệt vời cho bạn là những chiếc quần short hoặc Chinos với áo thun tay ngắn đơn giản. Hãy tìm một chiếc khóa bằng đồng và chọn một chiếc da lộn mềm thay vì da bóng.
 
5 điều cần xem xét khi mua thắt lưng cho nam giới
 
Thắt lưng dạ tiệc sẽ theo cùng bạn đến những buổi tiệc đám cưới trang trọng hay những sự kiện hoành tráng. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng cho vẻ ngoài của một quý ông lịch lãm và thời trang với bộ suit chỉn chu, đôi giày Oxford sáng bóng và chiếc thắt lưng da với thiết kế tinh xảo.
 
Màu sắc
 
Đen và nâu là những màu thắt lưng được sử dụng phổ biến nhất.  Khi chọn một chiếc thắt lưng, hãy kết hợp màu sắc với đôi giày mà bạn biết bạn sẽ mặc nhiều. Thắt lưng của bạn phải phù hợp với đôi giày của bạn , đặc biệt là trong một khung cảnh trang trọng hơn. Đây được xem là nguyên tắc thời trang tối thiểu cho đàn ông.
 
5 điều cần xem xét khi mua thắt lưng cho nam giới
 
Với những chia sẻ trên, dailycasau.vn hy vọng bạn sẽ có thêm lời khuyên bổ ích trong việc lựa chọn chiếc thắt lưng phù hợp cho bản thân.
 
Bạn đang muốn mua một sợi dây lưng da cá sấu, nhưng chưa biết nên mua loại nào, giá cả ra sao và làm sao cho phù hợp? Hãy truy cập ngay dailycasau.vn để được tư vấn ngay hôm nay. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những phụ kiện đồ da cá sấu dành cho nam giới được phản hồi rất tốt từ khách hàng như giày da cá sấu chính hãng, ví da cá sấu 2 mặt, dây đồng hồ da cá sấu,…
✅5 điều cần xem xét khi mua thắt lưng cho nam giới đúng chuẩn và phù hợp nhất. Hầu hết đàn ông biết tại sao họ đeo thắt lưng - sau tất cả, đó là một trong những phụ kiện chức năng nhất trong tủ quần áo của họ.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2200 đánh giá
5 điều cần xem xét khi mua thắt lưng cho nam giới
5 điều cần xem xét khi mua thắt lưng cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ