Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Xu hướng thời trang dành cho nam trong năm 2019 hướng đến sự phóng khoáng, tự do. Các nhà thiết kế đã chuyển tải chính xác những gì nam giới cần qua cách lựa chọn màu sắc, chất liệu vải và thêm vào sự thoải mái cho người mặc khi giới thiệu những kiểu thời trang mới.
 
1. Túi quai đeo chéo 
 
Hãy bỏ chiếc ba lô đi và cầm lấy chiếc túi đeo chéo da cá sấu, đeo nó trước ngực hoặc sau lưng thật phong cách. Hữu dụng song thời thượng, xu hướng thời trang mới nhất này sẽ mang đến cho trang phục nam giới sự sang trọng.
 
4 xu hướng thời trang nam hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè này
 
Cách phối đồ
Có nhiều phong cách khác nhau, túi quai chéo có thể phối với tất cả trang phục mùa hè.
Hãy chọn quần jeans và áo thun hoặc quần tây và áo jacket. Bạn chắc chắn sẽ phải dùng hết tủ đồ của mình khi sử dụng túi quai chéo.
 
2. Quần Shorts lên ngôi
 
4 xu hướng thời trang nam hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè này
 
Đã từ lâu, quần Shorts luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh mỗi khi hè về. Sự thoải mái chính là điểm cộng lớn nhất mà chúng đem lại cho các chàng. Đi chơi, đi dạo phố hay đi làm, các bạn đều có thể mix chúng vô cùng đơn giản. Thổi làn gió mới vào những chiếc quần shorts, các nhà thiết đã đưa chúng trở thành xu hướng của năm nay. 
 
Cách phối đồ với quần Shorts khá đơn giản. Bạn chỉ cần mix chúng với áo sơ mi hoặc áo thun. Kết hợp với giày sandal hoặc giày thể thao là đã cực kỳ menly rồi.
 
3. Quần ống rộng
 
4 xu hướng thời trang nam hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè này
 
Quần ống rộng là một xu hướng thời trang nam quay trở lại rầm rộ trong một hai năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với hình ảnh đặc trưng là sự thoải mái, phóng khoáng, những món đồ mang phong cách rộng rãi, bụi bặm dần dần chinh phục được trái tim của tín đồ đường phố, và trở thành một trong những xu hướng thời trang nam đỉnh cao trong suốt thời gian dài. Từ áo khoác, áo hoodie tới các bộ suit và giày thể thao. Việc kết hợp với các items như dad jeans và quần tây xếp ly cũng sẽ làm nên một diện mạo sành điệu, phá cách hơn.
 
4. Những đôi giày sandal là lựa chọn không bao giờ tồi
 
4 xu hướng thời trang nam hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè này
 
Những đôi giày sandal thiết kế cho phái mạnh thường tô lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Và sandal trở thành phụ kiện không thể thiếu trong thời trang hè. Thể hiện ở chỗ là không có show diễn thời trang hè nào thiếu vắng sandal.
Vừa tiện lợi, vừa đẹp, vừa dễ mang. Đó là điểm cộng không gì thay thế được sandal mỗi khi hè về. Bạn cũng rất dễ mix đồ với từng style khác nhau với sandal. Tuy nhiên, sandal sẽ không hợp trong những dịp lễ quan trọng nên bạn cần cân nhắc nhé.
 
Trên đây là những mẫu thời trang đang hot nhất hiện nay trong giới trẻ, ngoài ra hãy cùng dailycasau.vn chuyên đồ da cá sấu đọc và theo dõi những mẫu thời trang da cá sấu hot nhất hiện nay nhé.
4 xu hướng thời trang nam hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè này, Xu hướng thời trang dành cho nam trong năm 2019 hướng đến sự phóng khoáng, tự do. Các nhà thiết kế đã chuyển tải chính xác những gì nam giới cần qua cách lựa chọn màu sắc,
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1802 đánh giá
4 xu hướng thời trang nam hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè này
4 xu hướng thời trang nam hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè này
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ