Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da cá sấu là một chất liệu sang trọng, mềm mại, rất được ưa chuộng trong ngành thời trang nói chung và túi xách nói riêng. Những mặt hàng đồ da cá sấu không còn quá xa lạ đối với những tín đồ yêu thời trang. Với những chiếc túi xách da cá sấu thời trang cao cấp được bán với giá hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm nghìn đô la, việc sản xuất đúng sản phẩm da cá sấu của bạn là vô cùng quan trọng để gây ấn tượng với những khách hàng cực kỳ giàu có và thời thượng. Với suy nghĩ này, chúng tôi đã tổng hợp một vài mẹo ngắn để làm túi xách da cá sấu và điều này sẽ rất hữu ích.

1. Chọn loại da cá sấu của bạn

Có khoảng vài chục loài cá sấu khác nhau trên thế giới, một vài loài thường được sử dụng để lấy da. Trong đó ba loài phổ biến nhất là:
Cá sấu Caiman
Cá sấu sông Nile
Cá sấu Mỹ (nó là một chủng loại của bộ cá sấu gai theo phân loại khoa học)
4 Mẹo Làm Túi Xách Da Cá Sấu
Với túi xách, bạn thường muốn có một chất liệu dẻo dai để sử dụng làm túi da cá sấu. Cá sấu Caiman có lớp da thô và cứng nhất vì chứa nhiều canxi, khiến nó khó uốn lại và không đáp ứng được nhu cầu của một số khách hàng, trong khi cá sấu Mỹ có rất ít da nhám, tạo nên sự linh hoạt và dễ sử dụng nhất. Cá sấu sông Nile nằm giữa hai thái cực này, da của chúng cũng nhiều canxi, nhưng gần như không nhiều như cá sấu Caiman.
Những phần xương xẩu của da cá sấu cũng ảnh hưởng đến quá trình nhuộm màu của từng loài cá sấu, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó. Da có xương xẩu cứng hơn để nhuộm đều màu, trong khi da ít xương hơn dễ nhuộm hơn.
 
4 Mẹo Làm Túi Xách Da Cá Sấu

2. Chọn kích thước và lớp da 

Với túi xách, bạn sẽ cần sử dụng các tấm da rất lớn và sạch cho mỗi chiếc túi. Khách hàng sử dụng túi xách thời trang cao cấp chỉ muốn sở hữu một túi xách da cá sấu làm bằng tay nghề cao với chất lượng hàng đầu, vì vậy da cao cấp sẽ là thứ mong muốn nhất. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ cần một lớp da loại I,  gần như không tì vết để có được kết quả tốt nhất.
 
4 Mẹo Làm Túi Xách Da Cá Sấu
 
Đối với túi xách cỡ nhỏ, da cá sấu phải rộng ít nhất từ 30 đến 34cm. Túi xách cỡ trung bình thường cần da rộng từ 35 đến 39cm, và túi xách lớn cần da loại I rộng từ 40 đến 50cm. Nếu các khuyết điểm trên da được giữ đến tận cùng mép của vùng da ẩn, bạn có thể sử dụng loại da loại II có kích thước lớn.
Đối với túi xách nhỏ, da cá sấu phải rộng ít nhất từ 30 đến 34cm. Túi xách cỡ trung bình thường cần da rộng từ 35 đến 39cm, và túi xách lớn cần da loại I rộng từ 40 đến 50cm. Nếu các khuyết điểm trên da được giữ đến tận cùng mép của vùng da ẩn, bạn có thể sử dụng loại da loại II có kích thước quá khổ.
 
4 Mẹo Làm Túi Xách Da Cá Sấu

3. Sử dụng da thừa làm quai đeo

Nếu bạn vẫn còn phần da thừa, hãy sử dụng phần da thừa đó để làm dây đeo, các chi tiết trang trí và các họa tiết khác. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn khi mua thêm da, và tạo cho bạn điểm nhấn phù hợp hoàn hảo với chiếc túi xách mà bạn đang muốn thêm vào.
Nếu bạn không có đủ vật liệu thừa để làm việc này, hãy cân nhắc mua da loại II hoặc III nhỏ hơn để làm quai xách. Với những quai đeo này, việc khắc phục các lỗ hổng trên da dễ dàng hơn, miễn là chúng không quá rộng. Khi mua da dành riêng cho , hãy quai đeo, đảm bảo rằng chúng có cùng kiểu cắt (ví dụ như da bụng hoặc lưng sừng) và đến từ cùng một loại thuốc nhuộm như loại được sử dụng cho túi xách.
4 Mẹo Làm Túi Xách Da Cá Sấu

4. Chuẩn bị công đoạn may túi

Khi bạn dùng da bò sát như da cá sấu Caiman hoặc sông Nile, hãy nhớ chuẩn bị các đường may bằng máy Dremel hoặc dụng cụ khác để làm mỏng da và ngăn cặn canxi làm cong hoặc gãy kim của bạn. Về lâu dài, hãy dành ra một vài phút để chuẩn bị dây chuyền may kỹ càng sẽ thực sự giúp bạn tiết kiệm thời gian và sự thất vọng trong việc sửa chữa máy may và thay thế kim cho mọi sự chuyển động trong lúc may túi.
4 Mẹo Làm Túi Xách Da Cá Sấu
Dailycasau nơi chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, bảo đảm 100% hàng chính hãng chất lượng cao, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mẫu mã mới phong phú đa dạng để phục vụ bạn mọi lúc. Nếu quý khách có nhu cầu mua túi da cá sấu hay những món đồ da cá sấu hãy đến với dailycasau.vn, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho các bạn.
✅Việc sản xuất đúng sản phẩm da cá sấu của bạn là vô cùng quan trọng để gây ấn tượng với những khách hàng cực kỳ giàu có và thời thượng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2500 đánh giá
4 Mẹo Làm Túi Xách Da Cá Sấu
4 Mẹo Làm Túi Xách Da Cá Sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ