Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da cá sấu là một vật liệu rất sang trọng và bền! Cùng tham khảo cách phối đồ cho giày nam da cá sấu sao cho thời trang nhất nhé!
Da cá sấu là một trong những loại da có giá trị và được yêu thích nhất bởi những người không muốn từ bỏ phong cách bằng cách khoe những phụ kiện xa xỉ. Da in cá sấu rất khác biệt so với da thật. Khi chúng ta nhìn thấy một phụ kiện, có thể là túi xách, giày hoặc đồng hồ có bề mặt giống da cá sấu, điều đó không có nghĩa là nó thực sự như vậy. Ví da cá sấu in họa tiết được làm bằng cách in họa tiết da cá sấu lên tấm da bê. Thông qua quá trình ép đặc biệt, một thiết kế giống như da cá sấu thật được in chìm trên da bê. 

Nhưng làm thế nào để nhận biết da cá sấu thật từ hình in?

Da cá sấu thật, thường được sử dụng cho giày dép, túi xách, quần áo và phụ kiện thời trang, rất dễ nhận biết so với da cá sấu in. Sự khác biệt đầu tiên là giá cả. Da cá sấu thật càng có giá trị về đặc tính của nó và do khó cung cấp. Do đó, nó đắt hơn bất kỳ loại da nào khác. Đây là một hồi chuông cảnh báo đầu tiên, nhưng thật không may, có những kẻ lừa đảo đã tiết lộ hình in cá sấu cho da cá sấu thật. Do đó cần biết những yếu tố khác cho phép chúng ta phân biệt được hai loại da để không rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo. Da thật sờ vào mềm hơn da in.
4 Lý Do Nên Mua Giày Da Cá Sấu Chính Hãng

Nhưng sự khác biệt giữa cá sấu và cá sấu da là gì?

Nhiều người có xu hướng nhầm lẫn giữa hai loài bò sát này vì về mặt thẩm mỹ, chúng rất giống nhau nhưng trên thực tế lại có những khác biệt về giải phẫu, hành vi và sự thích nghi giữa hai loài động vật. Cá sấu và cá sấu có da có màu sắc tương tự nhau, nhưng cá sấu da có các đốm và vết lõm trên các cạnh của mào, một đặc điểm mà cá sấu không có.
 
Khi bạn định mua một phụ kiện da cá sấu thật, bạn nên:
1- Chạm vào da và chắc chắn rằng nó rất mềm;
2- Quan sát kỹ miếng da phát hiện có vết nứt trên vảy;
3- Nếu giá của chiếc giày hoặc chiếc túi da cá sấu bạn đang mua cao hơn đáng kể so với phụ kiện cùng loại, thậm chí của cùng một thương hiệu, nhưng bằng da bê, đừng lo lắng đó là điều bình thường! Da cá sấu là một loại da rất quý.
4 Lý Do Nên Mua Giày Da Cá Sấu Chính Hãng
Vết sẹo ở rốn (một ngôi sao có hình dạng thuôn dài đặt giữa các vảy ở bụng) giúp phân biệt cá sấu và đặc điểm này thường được tái hiện trên bản in vì nó tạo nên uy tín cho da.
Để nhận biết đó là da cá sấu, cần quan sát kỹ miếng da. Không giống như cá sấu chúa, cá sấu có lỗ chân lông có thể được nhận thấy đặc biệt là sau giai đoạn thuộc da, trong đó lông trên vảy được loại bỏ.

Bạn có biết CITES là gì không?

CITES là tên viết tắt của “ Công ước về buôn bán quốc tế các loài động, thực vật hoang dã nguy cấp ”. Đây là một thỏa thuận quốc tế giữa các chính phủ nhằm đảm bảo rằng việc buôn bán quốc tế động vật hoang dã không đe dọa sự tồn tại của chúng. Ngày nay, một số loài bò sát đang bị đe dọa tuyệt chủng: mức độ khai thác cao, cộng với nguy cơ mất môi trường sống của chúng. Đó là lý do tại sao tài liệu CITES là cần thiết để xuất khẩu các sản phẩm làm từ da cá sấu thật hoặc da cá sấu.
Đồ da cá sấu là phụ kiện không thể bỏ qua của thời gian, thích hợp cho những ai thích nuông chiều bản thân bằng những sản phẩm chất lượng cao nhất thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và thanh lịch mà không ai khác có thể dễ dàng mua được. 
 4 Lý Do Nên Mua Giày Da Cá Sấu Chính Hãng

Vậy đâu là 4 lý do bạn nên mua giày da cá sấu?

Da cá sấu rất mềm và tạo cảm giác thoải mái cho đôi giày;
Da cá sấu có những vết nứt trên vảy: những điểm không hoàn hảo làm cho nó đẹp và phong cách;
Da cá sấu rất hiếm và do đó truyền tải sự sang trọng;
Nó có khả năng chống chịu như không có loại da nào khác.
 4 Lý Do Nên Mua Giày Da Cá Sấu Chính Hãng

Bạn nên chăm sóc giày da cá sấu thật như thế nào?

Da cá sấu quý và cũng tinh tế hơn so với da bê bình thường. Tuy nhiên, thời gian càng trôi qua, nó càng có được uy tín nếu được làm sạch đúng cách. Nếu bạn có một đôi giày da cá sấu thật, da cá sấu hoặc trăn, hãy làm theo các quy tắc quan trọng sau để làm sạch:
Dùng vải bông mềm loại bỏ bụi bẩn bám trên giày;
 4 Lý Do Nên Mua Giày Da Cá Sấu Chính Hãng
Để làm sạch, nên sử dụng các sản phẩm định tính cụ thể;
Không bao giờ sử dụng các sản phẩm dành cho da bê trên các loại da lạ, bạn có thể làm hỏng da quý;
Sau khi làm sạch, không nên cho giày da cá sấu thật vào hộp, bì mà để da thở trong môi trường có không khí khô thoáng;
Cần tránh làm rơi chất lỏng vào giày nếu không chúng có thể bị hỏng;
Không để giày da cá sấu xịn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, điều này có thể khiến da bị khô và có nguy cơ bị bóng;
Không nên để giày ở nhiệt độ quá lạnh, không nên để giày tiếp xúc với không khí bên ngoài và giữa mùa đông, vì nhiệt độ thấp có thể gây nứt nẻ;
4 Lý Do Nên Mua Giày Da Cá Sấu Chính Hãng
Bây giờ bạn đã biết tất cả về các loại da ngoại lai, hãy tận hưởng việc tạo ra những đôi giày tùy chỉnh của riêng bạn bằng da cá sấu chính hãng. 
 
✅Da cá sấu là một trong những loại da có giá trị và được yêu thích nhất bởi những người không muốn từ bỏ phong cách bằng cách khoe những phụ kiện xa xỉ.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2037 đánh giá
4 Lý Do Nên Mua Giày Da Cá Sấu Chính Hãng
4 Lý Do Nên Mua Giày Da Cá Sấu Chính Hãng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ