Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với nhiều tín đồ thời trang, mùa hè sẽ chẳng còn đúng nghĩa nếu thiếu đi những chiếc mũ thật xinh để mix cùng với bộ đồ sành điệu. Cùng lựa chọn một chiếc mũ thật phù hợp để đi ngao du trong mùa hè này nhé!
 
1. Mũ vành rộng
 
4 kiểu mũ cho ngày hè năng động
 
Có lẽ không có gì phải bàn cãi về tác dụng chống nắng của loại mũ này. Ngoài ra, nó lại phù hợp với nhiều loại trang phục trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
 
2. Mũ da cá sấu nửa đầu
 
Dù mải mê với những kiểu mũ hot trend mới lạ đến đâu, các tín đồ thời trang vẫn chẳng thể thiếu ít nhất một chiếc nón da cá sấu trong tủ đồ. Ngoại trừ váy vóc quá "bánh bèo", dường như chẳng có set đồ nào mà kiểu mũ lưỡi trai này không bắt cặp được. Hè này, dù bạn có diện mũ lưỡi trai để thêm "cool" hay để tạo điểm nhấn cho set đồ thì cũng hãy ưu tiên chiếc mũ da nửa đầu này nhé.
 
4 kiểu mũ cho ngày hè năng động
 
3. Mũ visor cói
 
Mũ visor vốn là kiểu mũ khuyết chóp, chỉ có phần lưỡi trai để che nắng, được chị em gọi bằng cái tên gần gũi hơn là mũ chống nắng. Mùa hè này, mũ visor đã trải qua một cuộc "tân trang nhan sắc", khoác lên mình chất liệu cói vô cùng sành điệu. Đây đang là món phụ kiện được các fashionista châu Á cực kỳ yêu thích ở thời điểm hiện tại.
 
4 kiểu mũ cho ngày hè năng động
 
Ngoài diện mạo nhỏ gọn, hay ho, mũ visor cói còn có ưu điểm là rất dễ kết hợp với những set đồ yểu điệu, giúp các nàng "bánh bèo" thêm dễ dàng trong việc mix&match. Một điểm cộng khác của kiểu mũ này là nó có thể "chiều" mọi kiểu tóc, từ tóc xõa cho đến tóc buộc cao, buộc thấp tiện lợi vô cùng.
 
4. Mũ cao bồi
 
4 kiểu mũ cho ngày hè năng động
 
Chiếc mũ cao bồi như thổi đến một làn gió miền tây hoang dã, mang lại hình ảnh đậm chất phiêu lưu. Không nhất thiết phải giữ kiểu mũ truyền thống bằng da thuộc hay nhung một màu, bạn có thể làm mới bằng họa tiết da báo hay thắt thêm những dây nơ duyên dáng.
✅4 kiểu mũ cho ngày hè năng động mà các nàng không thể bỏ qua. Đối với nhiều tín đồ thời trang, mùa hè sẽ chẳng còn đúng nghĩa nếu thiếu đi những chiếc mũ thật xinh để mix cùng với bộ đồ sành điệu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2086 đánh giá
4 kiểu mũ cho ngày hè năng động
4 kiểu mũ cho ngày hè năng động
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ