Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, xu hướng người dùng thường hay sử dụng các dòng phụ kiện làm từ da cá sấu. Không chỉ nam giới mà ngay cả phái nữ cũng vô cùng ưa chuộng. Đặc biệt, những chiếc ví da cá sấu luôn là phụ kiện thời trang được cả 2 giới ưa chuộng dù giá cả hơi mắc so với những chiếc ví thông thường. Tùy theo nhu cầu, điều kiện mà bạn nên lựa chọn chiếc ví da cá sấu có giá bao nhiêu là phù hợp. Bên cạnh công dụng thiết yếu, sở hữu dòng sản phẩm này toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho quý ông và vẻ đẹp quý phái, sang chảnh cho các quý cô. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc điều gì làm cho chiếc ví da này thu hút được nhiều người đến như vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất cho bạn nhé!
 
 

1. Chất liệu

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến chất lượng của chiếc ví da cá sấu. Chất liệu đẹp và tốt thì sẽ mang đến chất lượng cao, có độ bền lâu, khả năng chịu được những tác động gián tiếp từ môi trường bên ngoài tốt. Vì thế, để mua một chiếc ví da cá sấu tốt thì bạn cần phải chú ý và tiến hành kiểm tra chất lượng của bóp. Những chiếc bóp được làm từ da cá sấu khi mới mua về sẽ có mùi hăng hăng tự nhiên và sẽ không có mùi thơm dễ chịu từ chất hóa học.
 
3 yếu tố làm cho chiếc ví da cá sấu trở nên thu hút
 
Đối với chiếc bóp da cá sấu khi mới mua về có thể là hơi cứng, nhưng theo thời gian dùng lâu dài thì nó sẽ mềm ra và có tinh đàn hồi cao, vẫn giữ được màu sắc nhất định. Bạn cần quan sát thật kĩ xem các vân da có bị lặp lại giống nhau không và khoảng cách các đường vân xương mà không có vân da nào, thì đó là da cá sấu có chất lượng tốt.
 

2. Thiết kế kiểu dáng, mẫu mã

Một yếu tố mà chúng ta quan tâm tới là kiểu dáng của những chiếc bóp da cá sấu. Có thể nói, kiểu dáng là cái mà gây sự chú ý cho chúng ta khi vô tình lướt qua. Kiểu dáng bắt mắt sẽ thu hút và kích thích trí tò mò của chúng ta. Một chiếc ví có chất liệu không tốt lắm nhưng có kiểu dáng đẹp thì sẽ dễ dàng lấy thiện cảm từ khách hàng. Còn đối với những chiếc ví có chất liệu tốt nhưng kiểu dáng không bắt mắt thì cũng sẽ bị bỏ qua. Tuy nhiên, với những chiếc bóp da cá sấu được thiết kế rất gọn gàng và ưa nhìn, có diện tích vừa phải để có thể chứa được bằng lái xe, chứng minh nhân dân hay thẻ tín dụng, …thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cả chất liệu lẫn kiểu dáng.
 
3 yếu tố làm cho chiếc ví da cá sấu trở nên thu hút
 
Cùng với đó bóp da cá sấu được thiết kế với các đường may chắc chắn ít khi bị lộ chỉ ra ngoài, thí dụ là những đường viền các góc cạnh, với khóa ở trong, với các bóp khác thường dễ bị rách khi sử dụng, nhưng với bóp da cá sấu thì luôn an toàn. Những chiếc ví da chuẩn men còn có đường may sắc sảo, chắc chắn tạo nên kết cấu bền vững cho chiếc ví, nhất là đường viền các góc và dây kéo bên trong. Nếu đường may kém, ví rất dễ bị rách trong quá trình sử dụng, nguy hiểm hơn sẽ dẫn đến làm rơi và thất lạc giấy tờ. Tiếp đó bề mặt của bóp luôn có những logo độc của thương hiệu nổi tiếng, toát lên vẻ đẹp, phong cách không phải suy nghĩ nhiều.
 
3-yeu-to-lam-cho-chiec-vi-da-ca-sau-tro-nen-thu-hut
 
Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định giá sản phẩm. Với những sản phẩm nguyên con thì sẽ có giá cao hơn so với phần da bụng, da lưng hay da đuôi… Mỗi phần sẽ có một mức giá riêng biệt để cho bạn chọn lựa. Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn những sản phẩm có mẫu mã mới, đến từ thương hiệu nổi tiếng thì giá chắc chắn sẽ cao hơn so với những sản phẩm thông thuờng.
 

3. Màu sắc

 
3 yếu tố làm cho chiếc ví da cá sấu trở nên thu hút
 
Màu sắc bắt mắt cũng là yếu tố luôn thu hút và được mọi người quyết định có ưa chuộng sử dụng sản phẩm đó thường xuyên hay không. Màu đặc trưng của bóp da cá sấu chủ yếu là màu đen, màu vàng sáng, và màu nâu đỏ. Mỗi một màu luôn có tính nổi bật cao, đương nhiên gam màu tối cũng làm cho ta thấy thanh lịch hơn. Nhiều người thường nghĩ màu sắc không ảnh hưởng gì đến chất lượng của chiếc ví tuy nhiên nó không hoàn toàn đúng. Mỗi chiếc ví sẽ có những màu sắc khác nhau, tuy nhiên không phải màu nào cũng có thể được sử dụng để tạo màu sắc cho chiếc ví. Màu sắc không phù hợp sẽ ảnh hưởng hưởng đến chất liệu da, có những loại màu sẽ hạn chế sự dẻo dai vốn có của chiếc ví này. Có những màu sẽ rất khó nhuộm, vì thế khi lên màu thì sẽ tạo nên sự mất cân đối, thiếu thẩm mỹ cho chiếc ví. 
 
3-yeu-to-lam-cho-chiec-vi-da-ca-sau-tro-nen-thu-hut
 
Có thể nói với những độ chất, độc lạ, hay một độ bền cao và hiếm có như chiếc bóp da cá sấu hiện nay, thì các đồ phụ kiện về da cá sấu luôn được giới thời trang tin dùng, mỗi chiếc bóp đều có hoa văn họa tiết nổi bật, tạo sức hút cho người nhìn khi thấy nó. Mọi sản phẩm về bóp da sấu đều được những người thợ có tay nghề cao chuyên nghiệp tới từng chi tiết. Không cần phải suy nghĩ gì nhiều, các bạn nên tự chọn cho bản thân mình một chiếc bóp da cá sấu hoản hảo nhất tới bản thân của mình thôi nào. Luôn luôn sang trọng và quý phái, những chiếc bóp da cá sấu sẽ làm bạn thật nổi bật trong đám đông.
 
3 yếu tố làm cho chiếc ví da cá sấu trở nên thu hút
 
Bạn còn đang phân vân không biết mua ví da cá sấu ở đâu cho tốt thì hãy truy cập vào website dailycasau.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Tại đây, chúng tôi còn chuyên cũng cấp nhữn sản phẩm được làm từ da cá sấu cho cả nam và nữ như thắt lưng da cá sấu, túi da cá sấu, giày da cá sấu nam, nón da cá sấu,…Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý.
Những chiếc ví da cá sấu luôn là phụ kiện thời trang được cả 2 giới ưa chuộng dù giá cả hơi mắc so với những chiếc ví thông thường.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1084 đánh giá
3 yếu tố làm cho chiếc ví da cá sấu trở nên thu hút
3 yếu tố làm cho chiếc ví da cá sấu trở nên thu hút
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ