Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chất liệu chính là điểm mấu chốt tạo nên thương hiệu và sự đẳng cấp của một chiếc túi, đôi giày, áo khoác hay thậm chí chỉ là dây đeo của một chiếc đồng hồ. Các loài động vật, như cá sấu trắng, đà điểu, chồn, cáo, báo... là những loài động vật góp phần tạo nên sự đẳng cấp này.
 
1. Da cá sấu
 
Da cá sấu làm được rất nhiều sản phẩm thời trang như: áo da cá sấu, nón da cá sấu, giày da cá sấu, thắt lưng da cá sấu Hải Phòng,.... Sản phẩm nào có nét đẹp rieng của từng loại.
 
Túi xách hàng hiệu làm từ da cá sấu. Để có những chiếc túi đắt bậc nhất thế giới, ngoài việc được làm hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân lâu năm thì chất lượng da cá sấu cũng phải thuộc dạng tuyệt mỹ, hảo hạng. 
ĐỘNG VẬT VÀ NHỮNG THỨ HÀNG HIỆU XA XỈ
2. Túi da đà điểu
 
Nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thường bán những túi xách bằng da đà điểu với cái giá trên trời, dao động từ 100.000 bảng Anh trở lên (hơn 3 tỉ đồng). Lớp da mềm mịn, bền và những dấu lông có một không hai tạo nên vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt đầy sức cuốn hút khiến cho người sở hữu túi da đà điểu thêm đẳng cấp và sang trọng.
ĐỘNG VẬT VÀ NHỮNG THỨ HÀNG HIỆU XA XỈ
 
3. Áo lông chồn, cáo và thỏ
 
Áo lông thú xịn là biểu tượng bất khả xâm phạm trong đế chế thời trang cao cấp, rất nhiều thương hiệu thời trang đình đám như Fendi, Chanel... đều lựa chọn áo lông thú hàng hiệu hàn quốc là VEDETTE để xây dựng thượng hiệu, khẳng định giá trị trong làng thời trang cao cấp. Trong đó chất liệu lông thú tự nhiên nguyên tấm, xử lý thủ công, khâu tay từng đường kim mũi chỉ... được giới mộ điệu đánh giá cao nhất bởi chất liệu lông thú tự nhiên nhập khẩu siêu mềm, siêu mịn, mượt, nhẹ nhưng rất ấm, mặc lên thoải mái, không rụng lông, vón cục như các loại lông thú nhân tạo.
 
ĐỘNG VẬT VÀ NHỮNG THỨ HÀNG HIỆU XA XỈ
 
Thỏ và chồn cũng là hai loại động vật được các hãng thời trang tích cực khai thác  bởi chúng có bộ lông mềm mại và ấm áp để may các loại khăn lông, áo choàng sang chảnh. Chúng được nuôi và vỗ béo cấp tốc để đạt năng suất cao để tạo ra những bộ lông thật mềm mịn và chất lượng.
 
4. Túi xách làm từ da thằn lằn
 
ĐỘNG VẬT VÀ NHỮNG THỨ HÀNG HIỆU XA XỈ
 
Khác với những chiếc túi da cá sấu. Các loại túi làm từ da thằn lằn thường có dấu "-" hoặc "=" ở ngay cạnh logo. Tuy vậy, đây không phải là chất liệu dễ sử dụng. Nếu không giữ gìn cẩn thận trong nhiệt độ thích hợp, phần da dễ bị khô và hỏng. Một số sản phẩm nổi bật gồm Black Lizard Medor Clutch (13.995 USD hay 314 triệu đồng), Vintage Black Lizard Kelly 20 cm (22.500 USD - 505 triệu đồng).
✅Chất liệu chính là điểm mấu chốt tạo nên thương hiệu và sự đẳng cấp của một chiếc túi, đôi giày, áo khoác hay thậm chí chỉ là dây đeo của một chiếc đồng hồ.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1597 đánh giá
ĐỘNG VẬT VÀ NHỮNG MÓN HÀNG HIỆU XA XỈ
ĐỘNG VẬT VÀ NHỮNG MÓN HÀNG HIỆU XA XỈ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ