Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn những sản phẩm thời trang từ da cá sấu chất lượng ở đâu, hãy đến với chúng tôi. Dailycasau chuyên cung cấp những mặt hàng từ da cá sấu thật 100%, chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng với những thiết kế được sản xuất với độ tinh tế và tính thẩm mỹ cao, giúp chủ nhân của nó toát lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp của mình.
 
 
Những mặt hàng Dailycasau đang cung cấp
 
1. Dép da 
 Nếu muốn sở hữu một đôi dép thoải mái nhưng không kém phần sang trọng, sao bạn không chọn dép da cá sấu. Sẽ thật độc đáo nếu bạn lựa chọn dép da cá sấu cho những chuyến dã ngoại ngoài trời, hay những chuyến đi biển bởi nhiều người thường nghĩ chỉ cần đôi dép lê  bình thường là đủ để di chuyển sao cho thoải mái nhất rồi. Hãy nâng tầm đôi dép lê bạn di chuyển lên một level mới nhé, mọi người sẽ phải gật gù vì mức độ chịu chơi và sang chảnh của bạn đấy. 
Dailycasau hân hạnh mang đến cho  các bạn những đôi dép da cá sấu  được thiết kế thích hợp cho những cuộc đi chơi, đi dã ngoại, đi biển nhất là nhờ khả năng chống trơn trượt tốt.
 
Dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng
 
2. Thắt lưng
  • Thắt lưng da cá sấu không chỉ phù hợp với những bộ đồ công sở trang trọng, lịch lãm mà còn các mẫu quần jean mang những nét phá cách mới lạ.Thắt lưng cá sấu hay còn gọi là dây nịt từ địa chỉ của chúng tôi đều được làm từ sản phẩm da cá sấu nhập khẩu đa dạng và phong phú. Bộ phận khóa được làm từ chất liệu hợp kim mạ cao cấp liền da, có tác dụng chống hoen ố, gỉ, oxi hóa. Trong hoàn cảnh nào cũng luôn sáng đẹp long lanh giúp phái mạnh tự tin thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình.
  • Thắt lưng da cá sấu  do chúng tôi cung cấp đa dạng về màu sắc và chủng loại. Có hai màu chủ đạo là đen và nâu: đen tuyền, nâu đỏ, nâu cà phê, nâu đồng,…Các loại thắt lưng cá sấu lưng bụng, thắt lưng cá sấu mặt khóa lăn, thắt lưng cá sấu dây chân bụng không nối, thắt lưng cá sấu nguyên con, dây lưng cá sấu da bụng… giúp bạn dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Nếu bạn diện quần âu và áo sơ mi mà phối hợp thêm “thắt lưng cá sấu” thì đó quả thực là chân dung hoàn mỹ tuyệt đẹp, sang trọng lịch lãm cuốn đi hàng ngàn ánh mắt của phái đẹp!
Dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng
 
3. Ví da
Nhiều người tin rằng ví da cá sấu giữ tiền tốt hơn. Không những thế màu sắc của ví da cá sấu nói lên tính phong thủy kinh doanh về tài lộc. Màu nâu và màu cà phê sữa được ưa chuộng nhiều nhất. Màu đen cũng nằm trong những sản phẩm được khách hàng ưng ý.
Sản phẩm ví gấp đôi da cá sấu sở hữu thiết kế gọn nhẹ, đa năng cùng gam màu dễ chịu. Với chiếc ví này bạn có thể đem theo bên mình đi khắp nơi mà không quá cầu kỳ, rườm rà.. cực kỳ thích hợp với những người yêu thích phong cách đơn giản.hiết kế đa năng với nhiều ngăn lớn và ngăn nhỏ giúp bạn có thể sắp xếp đồ dùng mà bạn cần mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.Với sản phẩm này, bạn có thể sở hữu ngay cho mình vì đây là item cực kỳ xuất sắc, xứng đáng được bạn đầu tư.
 
Dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng
 
Thiết kế 3 gấp sang trọng, sành điệu và vô cùng đa năng, với 3 gấp thì không gian bên trong được chia với nhiều ngăn lớn nhỏ đủ giúp bạn cất giữ các đồ đạc cần thiết, mà còn rất sành điệu và cực kỳ phù hợp với phong cách thời trang hiện đại. Không gian bên trong ví da cá sấu rộng, bạn có thể đựng những vật dụng hay giấy tờ cần thiết, các loại thẻ mà không bị giới hạn sức chứa. Những đường chỉ may chắc, vô cùng tinh tế mang lại cho sản phẩm một bước đột phá mới và đạt đến giới hạn tuyệt mĩ. Một chiếc ví da cá sấu cầm tay đa năng, đẹp toàn diện với chất liệu da thật luôn đem lại cho bạn sự tự tin, thoải mái khi đi ra ngoài, đi làm, đi chơi hay là dự tiêc.
Ví da cá sấu cầm tay thật loại 1 kéo đảm bảo chất liệu da cá sấu thật 100%. Chính bởi được làm từ cá sấu nguyên con nhỏ 100% không một mảnh da nào trùng khớp với mảnh da khác, và từ đặc điểm ấy, đồ da cá sấu cũng là chiếc duy nhất trên toàn thế giới.Ví cầm tay nữ da cá sấu thật với thiết kế 1 khóa kéo hiện đại cá tính. Với kích thước hoàn hảo cùng cấu tạo mặt ngoài da cá sấu nguyên gai lưng dài, mặt trong da bò thật 100% có thể phù hợp cho mọi hoàn cảnh từ các cuộc dã ngoại thoải mái với bạn bè cho đến tham dự các event sang trọng
 
4. Nón da
Nón da cá sấu sẽ dễ dàng giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người bởi tính mới lạ và cá tính. Phụ kiện độc đáo sẽ góp phần vào sự nổi bật của mọi món đồ khác trên người bạn. Nếu bạn là người tự tin và đam mê đồ da, đừng bỏ qua và hãy mua ngay cho mình một chiếc nón da cá sấu để thể hiện bản thân mình. Việc chủ nhân của chiếc nón khi sở hữu món đồ này cũng sẽ toát ra một khí thế hừng hực, quyền lực không kém. Mọi ánh nhìn sẽ không thể nào lơ là bạn khi bạn bước ra phố với một chiếc nón da cá sấu tuy quyền uy nhưng không kém phần sang trọng.
 
Dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng
 
5. Giày da
Những đôi giày da sang trọng và lịch lãm dường như là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Vừa thể hiện phong cách nam tính, thanh lịch của các chàng vừa là điểm nhấn cho set đồ mà họ diện. Giày da cá sấu là sản phẩm  không chỉ dành riêng cho set đồ công sở mà có thể kết hợp cùng nhiều item khác. Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt. Có thể nói gu thời trang của bạn không thể 
 
Dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng
 
Mỗi đôi giày da cá sấu đều có họa tiết khác nhau. Thiết kế giày được bao phủ bởi chất liệu da cá sấu cao cấp với từng phần da được bố trí đều trông cực kỳ đẹp mắt và thu hút. Da cá sấu được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật khi đã trải qua quá trình thuộc da nhiều công đoạn kỹ lưỡng. Phần da gai đuôi con lớn được bố trí ngay phần giữa thân giày trông vô cùng độc đáo mang tới một kiểu dáng mới lạ cùng những phần da bụng nhẵn mịn trông vô cùng hài hòa và đẹp tự nhiên.
 
6. Túi da
Việc làm ra một chiếc túi da cá sấu là cả một quy trình cần được chăm chút tỉ mỉ từng đường may để cho ra đời được một chiếc túi da cá sấu đầy phong cách và cá tính. Sang trọng, quý phái, sành điệu hơn với chiếc túi xách da cá sấu thời trang mang đến một phong cách mới cho phái đẹp. Một chiếc túi xách thời trang sẽ mang lại cho quý cô thêm phần tự tin toả sáng với gu thẩm mỹ của mình và tạo nên sức hút đặc biệt trong mắt người đối diện.
 
Với chất liệu da cá sấu thật co dãn, đàn hồi tốt thì việc sỡ hữu một chiếc túi da cá sấu đem lại cho bạn một vật dụng lưu giữ đẹp bền theo thời gian. Túi đeo chéo da cá sấu là sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hợp thời trang, chất liệu đa dạng, được xử lý và gia công với tiêu chuẩn cao, bảo hành toàn bộ sản phẩm. Một chiếc túi xách đẹp sẽ giúp cho những cô gái trở nên đặc biệt và chỉnh chu hơn với gu thời trang của họ. Tham dự các buổi tiệc hay đi chơi đi làm đều mang lại cho bạn gái sự tự tin, một phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần sang trọng.
 
Dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng
 
7. Áo da
Khi nói đến những món đồ đặc trưng cho nam giới, không thể nào không nhắc tới áo da. Đẹp, bền, đa năng đây chính là một trong những bước để sở hữu vẻ ngoài nam tính và thời trang.
Chất liệu da luôn đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt. Đối với những chiếc áo khoác da cũng vậy, chúng giúp bạn trông đẳng cấp và nam tính hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải. Với nó bạn có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau để diện trong nhiều dịp, vừa có thể giúp bạn che nắng vào ban ngày vừa giúp giữ ấm khi đi buổi tối. Áo da cá sấu thật  với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 
Áo khoác da cá sấu được tạo ra với từng đường nét tỉ mỉ từ những thợ lành nghề trong lãnh vực sản xuất các mặt hàng, phụ kiện da cá sấu. Cũng như các mặt hàng khác áo khoác da cá sấu có mọi đặc trưng của chất liệu da cá sấu thông thường. Ngoài ra áo khoác da cá sấu còn giúp cho chúng ta chống chọi lại cái lạnh tới 0 độ C thích hợp cho các bạn thích du lịch ở những vùng như Đà lạt, Sa Pa hoặc những đất nước khác.
 
dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thởi trang chất lượng
 
8. Đồ da
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những phụ kiện khác được làm từ da cá sấu cũng không kém phần tinh tế và mang tính thẩm mĩ cao.
 
dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thởi trang chất lượng
✅ Dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng,Dailycasau chuyên cungđồ da cấp những mặt hàng từ da cá sấu thật 100%, chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng với những thiết kế được sản xuất với độ tinh tế
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1287 đánh giá
Dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng
Dailycasau- địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ